AWEN
Exhibitions Social Enterprise
Now recruiting 2 part time
posts in Creative & Strategic Coordination
AWEN
exhibitions are offering a commission to coordinate and develop a mobile
exhibitions system incorporating a gallery, projection and plinths. Each post
is for 210 hours to be worked as required over a 6 month period.
Post 1:
The post of Operations Coordinator will assist the Board of Trustees in
directing and managing the project. This
person will be responsible for all operations & logistics including:
Accounting and cash flow, business planning, storage premises, development of
policies and covering legal and insurance requirements. The post will also focus on
sustainable development and fundraising.
Post 2:
The post of
Creative and Technical Coordinator will focus on the creative vision for the
organisation. Work will include: the design of logo and branding, stationery
and print; production of website with social media; consultation workshops with
the wider community to develop the resources; sourcing of equipment. You will
also be expected to work with the team on business planning and funding
applications.
Both
commissions are for 210 hours to be worked flexibly over 6 months. Each post will have a fee of £4,200. Applicants
should be self-employed and responsible for their own NI and Inland Revenue
contributions.
To express
your interest please send a CV and covering letter stating why you are suitable
for this project. This can be sent be email or post to the contact below: davesydic@gmail.com or to SYDIC, Old Caretakers House,
Gwern Avenue, Senghenydd CF83 4HACF83 4HA
The
deadline for application is 12 noon on Friday 6th March 2015 and we
will be inviting those short-listed for a meeting during the week of 16th
March for final selection. We hope for the work to begin by the end of
March. For any further information
including job specification and key responsibilities please contact Dave
Brunton on 029
20832712
Menter Gymdeithasol
Arddangosfeydd AWEN
Mae arddangosfeydd AWEN yn
cynnig comisiwn i gydlynu a datblygu system arddangosfeydd symudol sy'n cynnwys
galeri, taflunydd a phlinthiau. Mae'r ddwy swydd ar gyfer 210 awr i'w gweithio
yn ôl yr angen dros gyfnod o 6 mis.
Swydd 1:
Bydd y swydd Cydlynydd Gweithrediadau
yn cynorthwyo Bwrdd yr Ymddiriedolwyr wrth gyfarwyddo a rheoli'r prosiect. Bydd y person hwn yn gyfrifol ar gyfer
gweithrediadau a logisteg gan gynnwys: Cyfrifeg a llif arian, cynllunio busnes,
adeiladau storio, datblygu polisïau a chwmpasu gofynion cyfreithiol ac
yswiriant. Bydd y swydd hefyd yn canolbwyntio ar ddatblygu cynaliadwy a chodi
arian.
Swydd 2:
Bydd y swydd Cydlynydd
Creadigol a Thechnegol yn canolbwyntio ar y weledigaeth greadigol ar gyfer y
sefydliad. Bydd y gwaith yn cynnwys:
dylunio'r logo a brandio, deunydd ysgrifennu ac argraffu; cynhyrchu gwefan gyda
chyfryngau cymdeithasol; gweithdai ymgynghori gyda'r gymuned ehangach er mwyn
datblygu'r adnoddau; dod o hyd i gyfarpar. Bydd hefyd ddisgwyl i chi weithio
gyda'r tîm ar gynlluniau busnes a cheisiadau ariannu.
Bydd y ddau gomisiwn am 210
awr ac i'w weithio'n hyblyg dros 6 mis.
Bydd y ddwy swydd gost o £4,200. Dylai ymgeiswyr fod yn hunangyflogedig
ac yn gyfrifol am Yswiriant Cenedlaethol a chyfraniadau Cyllid y Wlad eu
hunain.
I
fynegi diddordeb anfonwch CV a llythyr eglurhaol yn nodi pam fyddwch yn addas
ar gyfer y prosiect hwn. Gallwch anfon hyn drwy e-bost neu drwy'r post i'r
cyswllt isod: davesydic@gmail.com
neu: SYDIC, Old Caretakers House, Gwern
Avenue, Senghenydd CF83 4HACF83.
Y dyddiad cau ar gyfer y cais
yw 12 canol dydd ar Ddydd Gwener 6ed Mawrth 2015 a byddwn yn gwahodd
y rhai sydd wedi cyrraedd y rhestr fer am gyfarfod yn ystod yr wythnos 16eg
Mawrth ar gyfer y dewisiadau terfynol. Rydym yn gobeithio y gall y gwaith
ddechrau erbyn diwedd mis Mawrth. Am
unrhyw wybodaeth bellach gan gynnwys manyleb swydd a chyfrifoldebau allweddol
cysylltwch â Dave
Brunton - 029
20832712
No comments:
Post a Comment